1 thg 10, 2012

Đàn lợn con...

Tớ làm đích thị là do bon chen, nhưng quả thật khi nhìn thấy đàn lợn con này tại bếp của Chị Cáo tớ không thể không "tơ tưởng " đến em nó. Vậy là làm, hihi, lần đầu làm khí là run, và rồi cũng xong, bánh ra lò... mấy chú lợn con tròn ủm...i hệt như người làm ra chúng... vừa buồn cười vừa vui, vì được mấy cô nhóc cậu nhóc chào đón, có cô nhóc còn ôm chú lợn béo đi ngủ. Với tớ vậy là vui, vui vì đồ mình làm ra được các con ủng hộ, H nhà tớ ngay tối hôm mẹ làm chẳng cần đợi ngấm dầu cũng đã chén xong 1 bạn, vui lạ...

Mời các bạn xếp hàng ngay ngắn chuẩn bị cho chuyến du lịch "Cửa Lò rì sọt"...


...và đây là kết quả sau chuyến du lịch...




...bạn nào bạn ấy béo, mịn, căng tròn...



4 nhận xét:

  1. Các em ỉn đáng yêu quá chị ơi... em nào em nấy ngơ ngơ ngác ngác, chị làm thê' nào mà khéo vậy ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng phải công nhận là trông các em ấy cứ ngơ ngác như gà con lạc mẹ ấy. Còn vụ làm thế nào thì chị học theo blog của chị Cáo em ạ, một thần tượng âm thầm trong lĩnh vực bánh trái của chị
      Nếu có cảm hứng với bánh trái em tham khảo nha
      http://foxkitchen.blogspot.com/2012/08/banh-trung-thu-heo-con-cua-nam-nay.html

      Xóa
    2. Dạ... em cảm ơn chị nhiều ạ, em hi vọng ngaỳ nào cũng được đọc entry mới của chị...hihi

      Xóa
    3. Cám ơn em đã ủng hộ chị nhé,

      Xóa