3 thg 8, 2010

Bánh sinh nhật đặt hàng lần 2

Hôm nay cô bạn lại đặt hàng chiếc bánh sinh nhật cho cháu bé cầm tinh con hợi, đặt hàng xong nhắn mình mỗi câu tùy mày làm nhé, làm mình choáng toàn tập luôn, hic.
Nghĩ mãi rồi cũng quyết định làm bánh hình mặt chú heo, cho con trai nên mình dùng nền là xanh dương cho "manly ", nhưng do gấp nên kem chưa nên mầu nó cứ xỉn xỉn mà mình không dám thêm mầu vì sợ lượng mầu nó vượt ngưỡng ăn lại không tốt. Thế rồi mình cũng trang trí xong chiếc bánh sau 3h đồng hồ vật lộn với em nó.
Chụp được tấm ảnh, mang vội ra khoe con trai thế là cậu gào lên mẹ ơi con lợn, cho con xem là mình cũng âm ỉ sướng vì chỉ sợ không ai nhận ra thì xấu hổ lắm.
Và đây, mặt chú ỉn đó đây ah, cái mầu xanh dương nó chưa lên mầu nên trông nó cứ xỉn xỉn, mất cảm tình quá cơ ah!
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét