27 thg 8, 2010

Lại bánh sinh nhật đây

Hôm rồi được cô bé đồng nghiệp của bố Zim order chiếc bánh kem cho sinh nhật cậu cháu, là con trai nên mình ko muốn làm sặc sỡ, riết rồi cũng có cách trang trí, nhưng nói thật là không được ưng í vì mầu xanh dương mình dùng nó cứ sỉn sỉn, muốn thêm mầu vào cho nó tươi tắn nhưng lại thôi, vì cho thêm vào nữa thì mình không yên tâm, vì mình lo không an toàn, nhưng trang trí xong thì tự hứa với bản thân là lần sau sẽ không dùng mầu xanh dương riêng lẻ nữa và sẽ dùng để phối chung vậy.
Đây cũng là chiếc bánh mình khai trương bộ chà láng mình mới tậu được từ những người bạn bên CSTT, dùng em nó thích cực luôn, vậy là 2 cây chà láng cũ của mình mất đất dụng võ rồi, lol
Và đây là hình ảnh của em nó đây, chỉ chụp được một phía thôi, vì đang chụp thì Zim về, mình phải cất vội bánh đi, vì chỉ cần để thêm đến khi cậu vào thì thế nào cũng phải mất một miếng kem, và lúc đó thì mẹ cháu đành phải ngồi cry cry cry thôi chứ không làm ăn gì thêm được nữa đâu ah!

Photobucket
Đây là lần thứ 2 em bắt hồng để trang trí đó ah, trông chẳng khác gì bắp cải nở toe đâu ah!
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét