11 thg 3, 2013

Yên Tử, một chuyến đi đáng nhớ...


Đồng hành...


Đây là năm thứ 3 nhà tớ du xuân Yên Tử, nhưng năm nay đặc biệt hơn vì có sự đồng hành cùng cậu con trai, bạn H, năm nay bạn chuẩn bị vào lớp 1. 
Đây quả là 1 chuyến đi đáng nhớ của H và cô bạn thân, đi cáp treo thôi, nhưng với chàng và nàng thì chuyến đi không chỉ được leo núi mà còn được bay, vì mỗi lần ngồi cáp treo lại là một chuyến bay của cô cậu ấy mà. 
4h bắt đầu hành trình leo núi, đến 6h đồng chí đã chinh phục được đỉnh Chùa Đồng, lượt đi bạn không cần nhờ đến sự trợ giúp của người thân, lượt về dưới sự trợ giúp của bố, bạn đã hoàn thành chuyến đi lúc 8h30p.
Một chuyến đi nhỏ thôi, vì khi đi tớ chỉ bảo với bạn nhà mình sẽ đi leo núi con có muốn đi cùng không, đi kèm theo là bảo có bạn B đi cùng, và tớ biết tất nhiên bạn sẽ cùng đi vì ham vui và cũng vì biết mình sẽ có bạn đồng hành mà. Trong cả chuyến đi, đặc biệt là lúc về, khi chân đã hơi chùn đã có lúc các bạn nhõng nhẽo đòi bố bế, nhưng chỉ cần 1 bạn đứng xuống tự đi là bạn còn lại cũng tình nguyện đứng xuống để đi, thế mới biết bạn đồng hành quan trọng đến mức nào...

Kết thúc chuyến đi về đến nhà H bảo sang năm con vào lớp 1 mẹ lại cho con đi tiếp nhé, ừ, tất nhiên nếu con muốn hàng năm nhà mình sẽ có những chuyến đi như này con nhé.

Trong cuộc đời mỗi con người đều cần những người bạn đồng hành, với tớ, tớ đã có những người bạn đồng hành cùng mình trong mỗi chuyến đi, người mà có thể giúp tớ đứng lên để đi tiếp con đường mình đã chọn, giúp tớ đi tiếp để hoàn thành hành trình mình đặt ra... Sẽ luôn như vậy nhé, bạn đồng hành...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét