4 thg 3, 2013

Vui vì xiền...



Nghe cái câu này quen quen, khakha, nhưng lần này thì khác, tớ vui vì tạm thời đến giờ tớ có thể kiếm được xiền từ sở thích của mình, nhớ ngày đầu tiên cách đây vài tháng nhận cái order đầu tiên sau hơn năm không làm thấy run ghê, bình thường làm cho nhà ăn thì không vấn đề gì, nhưng làm order thì run vì nhiều cái lo, lo khách không hài lòng, lo mình làm chưa đẹp, ti tỉ cái lo khác nữa, nhưng rồi đã nhận lời thì phải làm, và chỉ biết cố hết sức mình để không phải nói  "giá như "
Và rồi mọi cái cũng xong, một khởi đầu suôn sẻ, mọi người ủng hộ, động viên, cho dù chẳng đáng là bao so với trước đây khi tớ còn đi làm nhưng tớ vui vì mình đã được công nhận với công việc mới. 
Giờ chỉ mong sao có đủ sức khỏe để tiếp tục công việc và thực hiện một số dự định nho nhỏ sắp tới...


















2 nhận xét:

  1. Bánh dễ thương quá chị ơi! Chị giỏi thiệt, làm bánh ngon, trồng hoa đẹp, đọc blog chị em thấy bình yên lạ lùng.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em nhiều nhé, được khen là sướng và có thêm động lực để nhận lời khen tiếp em ạ, hihi...

      Xóa