8 thg 9, 2010

Siêu thi xe hơi

Hôm nay rảnh thế là lại ngồi hì hụi làm mấy chiếc xe hơi cho con trai thưởng thức, và cũng để làm thử cái khuôn mới mang về cho một đợt sắm sửa đồ bánh.
Nhà còn mỗi 3 quả trứng nên ko đủ cả công thức cho 8 chiếc xe, đành làm tạm 5 chiếc show hàng với con trai trước, và cũng bởi vì lần đầu làm khuôn này nên mình ko ước lượng được bột cho vào khuôn này cho chuẩn, nên các em oto ra lò tất thảy đều hơi quá cân một chút. Và để cho các em ấy có thể bon bon được trên đường thì mình đành phẫu thuật thẩm mĩ cho em ấy một chút.
Hy vọng là cậu con trai vì thấy xe đẹp có thể hưởng ứng luôn cả bánh, chứ dạo gần đây cậu chẳng buồn ăn bánh mẹ làm nữa, cứ ra lò rồi cậu ngắm nghía một hồi, bình luận vài câu, thỉnh thoảng nhón một miếng đủ cho chú chim sẻ rồi lại ngúng nguẩy bỏ đi, nên mình cũng ko hào hứng cho việc bánh trái là mấy.
Nhà có crandberry nên mình cho thêm vào cho đỡ ngấy vì thật sự nhà mình ko hào hứng cho lắm với các loại bánh mà có nhiều bơ, nhưng vì cho cranberry vào mà trông những chiếc xe nó cứ đốm đốm, trông buồn cười quá đi thôi cơ.
Đây là đội hình xe hơi nhà cháu đây ah, mời cả nhà nha!

Còn đây là cảnh các em ấy đang vượt đường trường!

Và đây là kết quả của việc cắt tỉa để cho các em ấy có thể vượt được địa hình đây ah!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét