12 thg 9, 2010

Bánh kem cafe


Photobucket


Đây là chiếc bánh kem mình làm hôm sinh nhật bà nội Zim, từ bữa đó đến giờ mải mê, mới chỉ post được mỗi cái ảnh nên rồi để đó làm cảnh.
Hôm đó 2 vợ chồng có việc về quê và cũng quên phéng đi mất hôm đó là 12/9, sinh nhật bà, sang bảo bà bà mới kêu ơ thế ko ở nhà làm bánh sinh nhật bà ah! Trời lúc đó mới tá hỏa nên và nhớ ra là mình ko để ý ngày giờ gì sấc.
Vậy là vội vàng chạy về nhà nướng tạm cái cốt bánh theo ct của Thu Trà rồi để đó chiều về làm kem bơ rồi trang trí.
5h chiều về nhà, vội vàng mang bơ, lòng trắng trứng ra rồi đánh kem, với kem bữa đó mình làm áng chừng lấy bao nhiêu bơ ra thì làm bấy nhiêu,
thế là mình làm 380g bơ với 120g đường, làm theo cách làm của bác Kiwi vào có thêm ghi chú của bác Huabin, kem vẫn thành kem, phải nói là anh này dễ chịu thật vì mình oánh kiểu gì nó cũng thành kem, sau vj thành công với nàng là mình vote cho nàng luôn, lol lol lol
Để cho bớt ngán mình pha thêm 2 gói caphe đen rồi trộn với nửa chỗ kem bơ vừa đánh rồi cho nên trang trí, may được cả nhà hưởng ứng.
Cho đến ngày hôm đó thì mình có thêm chút xíu tự tin về cách trang trí kem bơ rồi!
Sẽ cố gắng để làm đẹp hơn nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét