26 thg 6, 2012

Những ngôi sao xinh

Mình biết đến em này hồi lượn lờ một lớp học trồng cây ở WTT, ngắm những chùm bông nhỏ xinh trông thật thích. Ban đầu lượn chợ Mơ kiềm chế lắm cũng vác về 1 chậu, mang về đến nhà đồng chí hàng xóm mới bảo hoa này ở đây đầy, híc, từ trước đến giờ mình có để ý đến xung quanh đâu, mà đúng thật ở nhà chú gần đó cẩm cù mọc đầy rào, mà ngày nào mình cũng đi qua có nhìn thấy đâu. Ngại ngùng mãi cuối cùng cũng vào xin, chú còn bảo mày trồng cái này làm gì, chú cứ vứt đấy mà nó leo hết lên cây và rào rồi. Chú không biết đấy thôi chứ mấy em hoa này chụp lên đẹp cực, khối người mê đó chú. Nói chung mình không phải dân chơi cẩm cù nên gia tài mình giờ chỉ có 2 loại, tại nhìn lá thôi, chứ sau 1 năm trồng giờ mới được ngắm có 1 bông hoa thôi, hihi. 

Ươm nụ...





...trổ bông...














...rồi đến lúc lụi tàn...

...để chào đón một mùa bông mới...

...cũng như cuộc sống của mỗi con người, đều có lúc thịnh, lúc suy...


...điều quan trọng là mình cố gắng hết mình, để không khi nào thấy hối tiếc...


...hãy cố gắng để mỗi khi nhớ lại ngày xưa không kèm theo sự tiếc nuối nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét