21 thg 6, 2012

Hồi sinh...

Chậu DYT hôm nào hạ cánh an toàn của mình sau khi bị cắt chụi các cành để lên chồi mới thì một em đã ra đi, còn một em thương mình nên đã hồi sinh, nảy chồi và đơm hoa, mặc dù không được um tùm, sum suê như hồi đầu nhưng đó cũng coi như là một niềm vui nhỏ của mình.

Nhớ ngày nào em um tùm và rực rỡ  (chậu ở giữa )...



...dưới bàn tay hậu đậu của mình em nó đành chịu cảnh trơ trụi...(15/5 )




cây bên phải trong chậu đã ra đi không lời từ biệt rồi, hic...


Và đến hôm nay em còn lại trong chậu đã hồi sinh trở lại, tự nhiên mình có một cảm giác gì đó khó nói chỉ thấy vui mừng không biết diễn tả sao nữa...





Chăm cây rồi chờ đến ngày ra hoa, đậu trái, đến lúc được ngắm thành quả mình tạo ra mới thấy vui mừng biết bao nhiêu. Mình đã thành công trong việc gieo hạt DYT rồi, nhưng mình lại chưa một lần thành công với việc giâm cành, có thể là mình không có duyên với việc đó. Có thể mình chưa làm đúng cách khi giâm cành, nhưng dù thế nào mình vẫn tin rằng mọi thứ đều có mối duyên của nó, trồng hoa, trồng cây là để thư giãn, nên dù sao cũng không nên quá căng thẳng làm gì nhỉ.


Giờ là thêm một vài hình ảnh của chậu cây đang hồi sinh này nhé, không dám mơ em nó lấy lại được phong độ, chỉ cố gắng chăm bón để lần hồi sinh này của em không phải chỉ là một phút tỏa sáng không đâu...








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét