21 thg 12, 2011

Sắc đỏ ngày đông



Xác pháo đã hết mùa nhưng mình tiếc rẻ vì thấy cây vẫn còn  vài tược có tiềm năng, vậy là để đó chơi hoa lai rai suốt từ mùa hè đến giờ. Kiểu này nếu em nó không bỏ mình đi thì mình quyết giữ lại để chơi xem em ấy trụ được đến khi nào nhé!
Cây bỏng cánh kép này hồi mua ở Metro nó đồ sộ lắm, rất nhiều hoa, nhưng về với mình thì sau vụ hoa có sẵn giờ em nó chỉ lèo tèo vài chùm nụ thôi, nhưng mình thấy vui hơn cả vì dù sao đó cũng là thành quả do công mình chăm sóc mà .

Chậu trạng nguyên này chuẩn bị được bứng vào nhà để thắt nơ, make up chuẩn bị cho ngày thứ 7 sắp tới đây. Không biết em này có chịu ở với mình không đây, vì năm ngoái mình đã tạm biệt 2 bạn rồi, nhưng đến dịp này thì không thể cưỡng lại được sự quyến rũ và ấm áp của bạn ấy, thế là lại rước về, và hi vọng.
Còn bạn này thì mình rước về nhà được gần năm rồi, từ hồi bạn ấy còn là một cành khẳng khiu được các bạn sinh viên cấy ghép, đến giờ này bạn ấy trổ giò ùm tùm lắm rồi, mình còn giâm cành được 2 chậu nhỏ để làm quà tặng rồi. Bữa nào phải nhớ để chụp lại cả chậu mới được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét