2 thg 11, 2013

Bánh 5 - một đơn hàng đặc biệt trong năm nay của tớ


Đây là đơn hàng đặc biệt của tớ, trước đó 3 tháng đã nhận được order của "khách" ,ban đầu được đề nghị làm Lửa đỏ, một anh hùng trong bộ phim hh "khách" xem với lời dặn dò kĩ lưỡng phải làm cho thật đẹp. Rồi sau đó khi nhìn thấy đơn hàng vẽ chú ngựa đang phi nước đại "khách "lại đề nghị được đổi đơn hàng. Và rồi chỉ trước sinh nhật 1 tuần "khách " quyết định chọn đấu sĩ LBX tím là hình ảnh sẽ xuất hiện trong chiếc bánh của chàng ta. Sau đề nghị đó tớ và chàng nhờ bác gúc tìm hình ảnh, tìm xong tớ mới bảo hình hơi rắc rối nếu mẹ không làm đẹp được như hình thì con cũng thông cảm nhé.
Chàng ta thỏ thẻ không mẹ làm được mà mẹ rất giỏi mà, ôi nghe xong mà tớ choáng, và sướng nữa chứ vì dù thế nào chàng ta cũng đã đặt niềm tin vào tớ, vậy là được.
Đấy nhiều khi chỉ cần được nghe những lời động viên như thế thôi cũng đủ để ta có thể có động lực để cố gắng giúp ta hoàn thành tốt việc mình cần làm rồi, và đây cũng là 1 lần như thế.

Mong vị khách của tớ luôn mạnh khỏe để có thể thực hiện được những mơ ước của mình bây giờ và mai sau nhé. Con mãi luôn là niềm tự hào của mẹ con trai yêu ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét