24 thg 5, 2012

Cà chua bi vàng

Chẳng biết là giống cây này ẻo lả, hay do trồng khi thời tiết không hợp hay do tay nghề mình cùi mà 20 cây mình trồng giờ sống được 5, một cây đang ngắc ngoải, 3 cây đang bị bệnh giả sương mai, cây thì dài thòng ra, cây cao nhất giờ đã cao hơn mình, mà giờ mới được vài quả thôi. Cuối tuần vừa rồi đã phải phun thuốc cho mấy em ấy rồi, chẳng biết có ổn không đây??? 
Tội nghiệp em "chân dài " đang bệnh mà vẫn cố đậu trái, có phải em ấy đang động viên tinh thần mình? Dù sao đây cũng là một thử thách mà mình chưa vượt qua được, đợi đến vụ sau mình sẽ trồng lại nhé! Cố gắng lên!!!

Chụp lại mấy hình này như là nguồn động viên để có động lực tiếp tục với cố gắng với cà chua nhé!


Cà chua ơi, ta chờ mi...


Những chùm cà chua đỏ mọng vẫn luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt và là niềm mơ ước của tui mà...
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét