20 thg 10, 2010

Sinh nhật HH

Sinh nhật Zim, 20/10, ngày mà bố đi mua hoa tặng mẹ thì hôm đó mẹ làm bánh tặng con trai. Cậu kêu mẹ làm bánh sinh nhật con mang đến lớp nhé! Vậy là tối hôm trước khi 2 bố con say giấc thì mẹ lọ mọ oanh tạc 2 chiếc bánh, 1 để mang đến lớp, 2 là để tối về cậu chàng thổi nến.
Một chiếc thì được bỏ hộp để mang đến trường cho con thổi nến cùng các bạn đây, mỗi tội là trông mặt em nó hơi bị buồn tí xíu, nên đâm ra cậu chàng cầm dao cắt bánh mà mặt cứ buồn xo thôi
Photobucket

Thêm vài kiểu cậu chàng cùng thổi nến tại lớp với khuôn mặt buồn xo đây ah,
Bắt đầu là thổi nến nào,
Photobucket
Rồi đến cắt bánh này,
Photobucket
Rồi đến lúc mang đồ mời các bạn này,
Photobucket
Và bây giờ là tự thưởng với màn cô xúc bánh cho đây, để cho các bạn ấy tự xúc bánh thì chắc chắn 1 điều là lần sau nến mẹ cháu có manh nha ý định mang bánh kem đến lớp thì các cô sẽ chào thua thôi smile
Photobucket
Cám ơn các cô của Zim rất nhiều vì đã cho Zim có một sinh nhật rất vui bên các bạn của con (vì sinh nhật năm ngoái thì cậu chàng không được tổ chức vì bị ốm nên chưa có dịp được tổ chức cùng các bạn ở lớp mà)
Còn đây là chiếc còn lại để dành bữa tối cậu chàng thổi nến tại gia đây,
Photobucket

Photobucket

Đã qua lâu rồi nhưng vẫn mong rằng con luôn ngoan, khỏe mạnh để từ bây giờ cho đến sau này sẽ luôn được hưởng sinh nhật vui vẻ bên bạn bè và người thân con nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét