7 thg 8, 2012

Mưa, gió và cái dạ dày đình công...


Kế hoạch bỏ cafe của tớ được dựng lên cách đây gần 2 tháng, nhưng rồi chỉ được 3 ngày là "ngựa " lại quen đường, từ đó đến nay đã tiêu thụ thêm cho mấy hãng cafe thêm 5 hộp nữa rồi, hic... Và lần này tớ  đã cai được 2 tuần rồi đấy, không biết có khá khẩm hơn không đây, cố lên, cố lên...

Sau một tuần 2 mẹ con ốm cộng thêm trời nắng chói chang, cây cỏ bỏ bê hết cả, mấy hôm nay trời mưa, trông cây cối mơn mởn thích mê tơi, nhưng lại nhưng, cái dạ dầy của tớ lại đình công rồi, chết vì cái tội không thể không ăn cay, không thể không nhích cafe, giờ 1 cái đang tập bỏ, còn cái còn lại không biết khi nào mới bỏ được đây, để từ từ rồi tính tiếp... Đúng là cái mồm làm khổ cái thân...

Up vài cái ảnh lên cho nó đỡ chán với cái thời tiết nắng thì vỡ đầu, mưa thì rả rích,...















Và thêm nữa vài chùm nhãn đang chờ ngày được hái, buồn cười, từ cái hồi tớ về đây ở, nhõn 5 năm rồi, cây nhãn này năm nào cũng vài quả, nhiều nhất hình như được 2 cân, mà lá thì rụng đầy, lại nhiều sâu kèn nữa chứ, năm nay một phần là muốn có thêm ít nắng để trồng rau, phần vì nó ngay trước cửa "chuồng chim" nhà tớ, mà tớ thì không thích cây to trước nhà, nên dọa chặt đi, chắc vì thế nên năm nay lại đậu được khá khá quả...khoái gì đâu á. Chợt nghĩ, cái gì cũng sợ khi bị dọa/ cấm có phải tốt lắm không... hí hí...










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét