20 thg 10, 2013

Mưa bão, tiết kiệm và ước mơ căn nhà mới của HH



(Viết tặng anh và con yêu...)

Ngoài trời mưa gió bão bùng, trong nhà có kẻ mất ngủ đang lang thang trong thế giới ảo, thỉnh thoảng lại ra ngoài xem liệu nhà có bị dột thêm chỗ nào mới nữa không, bên cạnh 2 tình yêu đang say giấc, ông con thỉnh thoảng đang ngủ cười mỉm 1 cái, chắc trong giấc mơ thoảng qua cậu chàng có gì vui. Hi vọng sáng mai, mà hôm nay chứ nhỉ, lại được anh chàng kể về giấc mơ của mình 1 cách hào hứng, giống như cách mấy ngày qua anh ấy nói "tiền con tiết kiệm để xây nhà 3 tầng" chỉ là suy nghĩ con trẻ nhưng cũng làm bố mẹ trăn trở, vì dạo gần đây bố cũng có ý định sang năm nhà mình làm nhà, nhưng thật sự đứng giữa lựa chọn con có điều kiện học tốt hơn với căn nhà khang trang hơn mẹ sẽ chọn cái thứ nhất, còn cái thứ 2 sẽ cố gắng để thực hiện nó chứ không ưu tiên để đạt được nó sớm nhất trong thời điểm này.

Con trai ơi, mẹ tin và luôn luôn tin rằng, chỉ cần cố gắng sống tốt, làm việc chăm chỉ và có sức khỏe thì mọi thứ mình mong muốn rồi cũng sẽ đạt được, và tất cả chúng ta đều cố gắng sống vì điều đó con nhé.

Bố mẹ đã đang và luôn cố gắng để nhà mình có cuộc sống tốt hơn, con có điều kiện học hành hơn, và hơn hết mong con luôn luôn mạnh khỏe để thực hiện ước mơ của mình con nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét