24 thg 4, 2013

Million bells, lần đầu được sở hữu...



Lần lượn lờ bigC gần đây thấy họ treo vài chậu million bells (chả biết có viết đúng ko nữa ) tớ không thể ngó lơ, thế rồi chọn tới chọn lui cũng xách về nhà chậu mầu vàng, đến giờ thì tớ tiếc tiếc thực sự khi đắn đo không xách chậu mầu hồng nhạt nữa

Về nhà việc đầu tiên tớ làm là vặt luôn mấy bông hoa đang có sau đó sang chậu cho cây luôn, và có bổ sung thêm vài viên phân hữu cơ chậm tan, sau đó là thời gian tưới nước cho ăn, để đến giờ tớ tận hưởng thành quả mình làm ra. Nói thật là lâu rồi tớ không dùng các sản phẩm phân bón vô cơ nữa rồi, ngoài phân cá tự ngâm, phân vi sinh ra hiện tại tớ dùng thêm phân hữu cơ chậm tan, cái này tớ cũng vác về từ bigC tuốt, đấy mục đích đi ST của tớ là thế đó, hihi.

Ngày em xanh mướt khi về nhà tớ...


...rồi cũng đến lúc điểm những chấm vàng ...





... và rồi em bừng sáng...







2 nhận xét:

  1. Màu này đẹp quá chị ơi! BigC ở hà Nội bán nhiều thứ nhỉ... BigC ở MN em chỉ thấy bán mấy cây sống đời là nhiều thôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng thích mầu này H ạ, thường bigC chỗ nhà chị cũng chỉ bán sống đời, thu hải đường và lys thôi, không hiểu sao đợt đó họ lại bán MB, chị may nên mua được, mà giá lại hạt dẻ.

      Xóa